Ngũ Độc Giáo - Cổ độc quán thiên



Đất Miêu Cương hoang sơ cằn cỗi, sinh vật có thể sống được tại đây đa phần chỉ có độc trùng độc vật, bắt buộc con người cũng phải tìm cách thích nghi mới có thể sinh tồn, Ngũ Độc Giáo ra đời từ đó. Giáo phái này có lịch sử rất lâu đời, đối với khách giang hồ luôn vô cùng thần bí. Ngũ Độc từ lâu ít giao thiệp với giang hồ, giáo đồ lại càng không xen vào chuyện của Trung Nguyên. Số người giáp mặt môn đệ của giáo phái này không nhiều, con số có thể sống sót kể lại lại càng ít. Trong mắt võ lâm Trung Nguyên thì Ngũ Độc chính là kỳ nhân chi độc, kỳ độc chi nhân, khả năng dụng độc và giải độc đều là nhất đẳng thiên hạ.


Võ công Ngũ Độc là tinh hoa của Miêu Cương cổ thuậtNgũ Độc độc thuật, khống chế cổ trùng, phối hợp độc trùng và độc dược, tuỳ ý thao túng ngũ độc (thánh hạt, ngọc thiềm, linh xà, phong ngô, thiên thù), luyện thành kỳ kinh kịch độc công kích đối thủ, lại có thể giải độc liệu thương, trong thời gian ngắn kích thích khí huyết sung mãn, đã đạt đến tài nghệ cải tử hồi sinh. Trận pháp sử dụng: Vạn Cổ Phệ Tâm TrậnDiệu Thủ Chức Thiên Trận.


Độc Kinh Ngũ Độc tinh thông Miêu Cương tuyệt học, phối hợp khả năng dụng độc âm nhu tàn nhẫn, độc cổ kết hợp, có thể độc phát bạo sát, hoặc khiến địch thủ tứ chi vô lực, cuối cùng chịu cảnh vạn độc công tâm mà vong mạng.



Bổ Thiên QuyếtNgũ Độc bí thuật, dùng cổ thuật khai thông khí huyết, trong chốc lát có thể giải trừ bách độc, hồi phục thể lực cho đồng đội, chính là y trung chi độc, liêu thương võ học thượng thừa.





Hình ảnh chiêu thức:




Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét