Ngoại phái: Vô Căn Môn

Được biết đến như một thế lực của triều đình trong giang hồ, Vô Căn Môn và Cẩm Y Vệ nổi tiếng với những sát chiêu lạnh lùng, âm hiểm và cực kỳ tàn độc. Nhưng điểm "không đụng hàng" của môn phái này là chỉ thu nhận nam nhân, mà chỉ những ai đã bị "thiến" (!)



Cũng có thể nói Vô Căn Môn chính là hiện thân của Đông Xưởng trong Cửu Âm Chân Kinh. Đông Xưởng là một trong những tay cánh đắc lực của triều đình Đại Minh do các hoạn quan đứng đầu, mà nổi tiếng nhất phải kể đến Nguỵ Trung Hiền. Cùng với Cẩm Y Vệ, xưởng vệ Đông Xưởng không chị phụ trách trị an trong kinh thành mà còn ngấm ngầm bành trướng thế lực ra bên ngoài với mục đích thao túng cục diện trong võ lâm. Vô Căn Môn, hay Đông Xưởng, đồn trú tại Kim Lăng và chỉ thu nhận thái giám, nên những ai có ý định nhập môn bắt buộc phải trải qua nỗi khổ tự cung (!) Vô Căn Môn dụng kiếm lướt nhanh như bão chớp, dụng tốc phá lực, trảm tận sát tuyệt, luyện đến thượng thừa sẽ có thể lĩnh hội võ công trấn phái Tịch Tà Kiếm Phổ.


Để gia nhập Vô Căn Môn, nhân vật có thể nhận thư hàm nhập môn khi luyện đến tầng 25 của Quỳ Hoa Bảo Điển, nhận tín bài Vô Căn Môn khi làm nhiệm vụ Kỳ Ngộ, hoặc bị môn hạ Vô Căn Môn dùng Đoạn Hồn Trận để "tịnh thân". Khởi động Đoạn Hồn Trận cần 5 người tổ đội, sau khi trận phát trên đầu 5 đệ tử Vô Căn Môn sẽ có chữ "Yêm", đồng thời có thể sử dụng kỹ năng để truy tìm mục tiêu có thể ..."thiến", yêu cầu nam nhân có thành tựu ít nhất phải đạt Đăng Phong Tạo Cực. Sau một hồi nam nhân này bị 5 thái giám "vùi dập", một trong 5 người sẽ sử dụng Duyệt Tuyệt Hoan Hỉ để triệu hồi Thủ Thuật Thất bắt đầu nghi thức "tịnh thân". Quá trình này sẽ bị huỷ bỏ nếu Thủ Thuật Thất bị NPC hoặc người chơi khác phá huỷ.

Cửu Âm Chân Kinh - Vô Căn Môn 02

Thế lực: Tà
Ký hiệu: Ác
Sở trường: đánh xa và cận chiến đều được.
Vũ khí sử dụng: Kiếm
Tiên quyết: Kiếm chiêu thần tốc, duy khoái bất phá
Nội công: Huyền Thiên Bảo Giám
Võ công: Tịch Tà Kiếm Phổ
Trận pháp: Đoạn Hồn Trận

Cửu Âm Chân Kinh - Vô Căn Môn 03

Chu Tình Băng Thiềm là bảo vật trấn phái của Vô Căn Môn, tương truyền là báu vật chí âm chí hàn, có thể giúp nội công tâm pháp Huyền Thiên Bảo Giám của chúng đệ tử Vô Căn Môn kích phát tu vi trong quá trình luyện công, đặc biệt khi dùng tu luyện Tịch Tà Kiếm Pháp có thể tăng công lực lên bội phần. Các chiêu thức trong bộ kiếm phổ này gồm: Lưu tinh phi đoạ, Hoa khai kiến phật, Tử khí đông lai, Giang thượng lộng địch, Trực đảo hoàng long, Quần tà tích dịch, Tảo đãng quần ma, Phi yến xuyên liễu, Vạn chúng phục tru.

Cửu Âm Chân Kinh - Vô Căn Môn 03

Cửu Âm Chân Kinh - Vô Căn Môn 04

Cửu Âm Chân Kinh - Vô Căn Môn 05

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét